News Detail

InnoTech kích hoạt kịch bản làm việc từ xa mùa dịch Covid

Thực hiện Chỉ thị yêu cầu thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc của Thủ tướng Chính phủ. Toàn thể nhân viên InnoTech đã chia ca làm việc luân phiên online- offline tại văn phòng. Quy định của công ty ở thời điểm này là không quá 20 người tại văn phòng. Tuy nhiên, InnoTech cũng đã chuẩn bị kịch bản duy trì hệ thống ổn định và thông suốt cho khách hàng trong trường hợp 100% nhân viên phải làm việc từ xa nếu dịch bệnh diễn biến xấu.

Trước đó, InnoTech đã trang bị nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang cho nhân viên và khách ghé thăm văn phòng. Nhân viên InnoTech cũng đã nhận được tài liệu hướng dẫn làm việc từ xa hiệu quả, cùng với quy định của công ty về chấm công, điểm danh, báo cáo nghiêm ngặt đầu giờ sáng và cuối giờ chiều hàng ngày, tương tác online, phần mềm họp nhóm để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thời điểm dịch Covid 19 bùng phát cũng là lúc giao dịch trên thị trường chứng khoán tăng đột biến. Việc nhân viên InnoTech nghiêm túc thực hiện các quy định cách ly xã hội nhưng vẫn đảm bảo được các hệ thống của khách hàng hoạt động cho thấy rằng InnoTech luôn có phương án hiệu quả sẵn sàng để duy trì hoạt động kinh doanh của công ty cũng như của khách hàng một cách thông suốt.