News Detail

CTCP Chứng khoán Bảo Việt triển khai eKYC trên ứng dụng di động

Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản chứng khoán định danh điện tử trực tuyến eKYC, thực hiện online trên ứng dụng di động BVSC Mobile. Với eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản tại bất cứ nơi đâu với thao tác đơn giản và thời gian nhanh chóng.

Không nằm ngoài xu thế đó, BVSC cùng với InnoTech đã nghiên cứu và phát triển thành công dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC, giúp khách hàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán ở bất cứ nơi đâu và vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Chỉ với một thiết bị cài đặt ứng dụng BVSC Mobile, chuẩn bị chứng minh thư/căn cước công dân và với các thao tác đơn giản trong 30s, khách hàng đã có ngay một tài khoản chứng khoán sẵn sàng giao dịch.

Sau khi đăng ký thành công, cán bộ chuyên trách của BVSC sẽ thực hiện cuộc gọi video call tới khách hàng để xác minh một lần nữa các giấy tờ đã cung cấp và lấy chữ ký mẫu của khách hàng, đảm bảo quy trình an toàn và bảo mật theo đúng quy định của pháp luật.

BVSC là một trong những công ty tiên phong về ứng dụng công nghệ trong giao dịch chứng khoán trong đó InnoTech là đối tác chiến lược. Sắp tới BVSC và InnoTech sẽ phối hợp triển khai các tính năng mới bao gồm Smart OTP, giao dịch trái phiếu, quản lý tài sản trên trên ứng dụng BVSC.