News Detail

Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) nâng cấp ứng dụng với nhiều tính năng mới

Vừa qua, BVSC và InnoTech đã phát triển ứng dụng BVSC với nhiều tính năng mới cùng tốc độ xử lý dữ liệu số 1 thị trường. 

🔹Các tính năng được cập nhật trong phiên bản mới này bao gồm:

- Tin tức điểm nhấn/ chiến lược thị trường từ các chuyên gia phân tích của BVSC.

- Nạp tiền thông qua QR tích hợp vào ứng dụng giúp quá trình nạp/chuyển tiền liên thông giữa các ngân hàng được diễn ra nhanh chóng.

- Trung tâm thông báo- Notification Center giúp người dùng không cần thông qua SMS mà vẫn nhận được thông báo tức thì về các giao dịch mua, bán, hủy, sửa lệnh…, đồng thời cập nhật thông tin IR nhanh chóng từ BVSC và thị trường.

🔹 Bên cạnh đó, bảng giá BVS@LiveBoard đồng bộ trong app với tốc độ số 1 thị trường, các thao tác như Đặt lệnh, theo dõi lãi lỗ, thực hiện quyền, quản lý tài sản,... cũng trở nên trực quan và thân thiện hơn.

🔹 Ngoài những nâng cấp nêu trên, dịch vụ Mở tài khoản chứng khoán định danh trực tuyến eKYC (gọi tắt là mở tài khoản eKYC) vẫn được thực hiện trên mobile app, giúp khách hàng mở tài khoản và thực hiện đầu tư mọi lúc mọi nơi.

🔹 Tiếp theo, các dịch vụ và tính năng mới sẽ được BVSC triển khai gồm: giao dịch trái phiếu, smart OTP, sẽ được khai trong thời gian sớm nhất.

Ứng dụng BVSC Mobile là điểm nhấn hoàn thiện về công nghệ trong hệ sinh thái chuyển đổi số của Chứng khoán Bảo Việt, nằm trong chiến lược trở thành Công ty Chứng khoán số 1 về công nghệ trên thị trường Việt Nam.

 

Share:
Tags: